จุฬา พลัส เลิล์นนิง

ติวเตอร์สอนพิเศษตัวต่อตัว : ทุกสาขาวิชา : ทุกระดับชั้น : ทุกหลักสูตร 
CALL   :   0899893940   จุฬา  พลัส  เลิร์นนิ่ง

chulapluslearning : ผู้นำด้านการสอนพิเศษตัวต่อหรือกลุ่มย่อย จัดส่งทีมติวเตอร์คุณภาพ จุฬา – ธรรมศาสตร์ และมหาลัยชั้นนำไปสอนน้องๆถึงบ้านหรือนัดสถานที่ได้ตามความต้องการ
โดยทีม chulapluslearning ติวเตอร์ทุกท่านมีความรู้และประสบการณ์สอนที่อัดแน่นด้วยคุณภาพ ที่จะถ่ายทอดความรู้ให้ผู้เรียนเป็นอย่างดีตามความต้องการของผู้เรียนเป็นสำคัญ
chulapluslearning ของเรามีติวเตอร์หลากหลายคณะและสาขาวิชา โดยเน้นติวเตอร์ที่มีประสบการณ์ การสอนอย่างยาวนาน มีเทคนิคในการทำข้อสอบและมั่นใจได้อย่างแน่นอนว่าผลการเรียนและผลการสอบที่ดีขึ้น ตรงกับความต้องการของผู้เรียน
รับสอนพิเศษตัวต่อตัว  กวดวิชา ตามบ้าน ทุกวิชา ทุกระดับชั้น ตั้งแต่อนุบาล ประถมศึกษา มัธยมศึกษา มหาวิทยาลัย และผู้ที่ต้องการเรียนเพิ่มความรู้
อาทิเช่น คณิตศาสตร์, วิทยาศาสตร์, ฟิสิกส์, เคมี, ชีวะ, ภาษาอังกฤษ, ภาษาไทย, สังคม และภาษาต่างๆ, ADMISSION, GAT, PAT, ONET, ANET, IGCSE, GED, SAT, CU-TEP, CU-AAT, TU-GET, SMART I, SMART II, กสพท., สสวท., ติวสอบเข้า, สอบตรง, สอบแข่งขัน, พื้นฐานวิศวะ, บัญชี, ไฟแนนซ์ และวิชาเฉพาะต่างๆ
โดยทีม chulapluslearning จะจัดส่งติวเตอร์คุณภาพไปสอนถึงบ้านผู้เรียนทันที*
โดยทีมงานเกียรตินิยม จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และมหาวิทยาลัยชั้นนำต่างๆ อาทิเช่น ธรรมศาสตร์, เกษตร, มหิดล, ลาดกระบัง, เอแบค เป็นต้น
ติวเตอร์คุณภาพ ระดับอาจารย์ และนิสิตนักศึกษาระดับ ปริญญาตรี โท และ เอก
ที่พร้อมถ่ายทอดความรู้ และประสบการณ์ให้กับน้องๆโดยจะมุ่งเน้นในการปูพื้นฐาน แก้ไขจุดอ่อน และเสริมจุดแข็งเพื่อให้น้องๆทุกคนรู้สึกมั่นใจในการเรียน การสอบ ทั้งในห้องเรียน และการสอบแข่งขันต่างๆ